มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าว งานบุญประเพณีประจำปีไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16

Spread the love

มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าว งานบุญประเพณีประจำปีไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16

                 วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฏาคม  2567    ณ มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็ง หาดใหญ่    จัดงานแถลงข่าว งานมหาบุญ มหากุศล  “งานบุญประเพณีประจำปีไถ่ชีวิตโค” ครั้งที่ 16″  ประจำปี 2567  (จำนวนโค 37 ตัว)  โดยมี คุณสุวิทย์ ตันรัตนากร – คุณมาลี จริยาวัฒนานนท์   ประธานจัดงานไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16  

โรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าว งานบุญประเพณีประจำปีไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16
                  การแถลงข่าววันนี้ มีนายอำนวย  พิณสุวรรณ  รองผู้ว่าฯ  สงขลา  ประธานงานแถลงข่าวการจัดงานบุญประเพณีไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16 ประจำปี 2567   พร้อมด้วย นายธันยพงศ์  คงเจริญ  เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์   นางสาวกษมา  ราษฏร  รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.หาดใหญ่   นายพิชัย  วัฒนะพยงกุล  นายกสมาคม ไทย-จีน จังหวัดสงขลา  และคุณเอนก  แซ่ตั้ง  ประธานมูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็ง หาดใหญ่ และ อาจารย์เกียรติศักดิ์  วิเศษดอนหวาย  เจ้าสำนักมูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่
 
โรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่ จัดงานแถลงข่าว งานบุญประเพณีประจำปีไถ่ชีวิตโค ครั้งที่ 16

              นายสุวิทย์ ตันรัตนากร  กล่าวว่า      ในฐานะ ประธานจัดงานไถ่ชีวิตโค รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติ เป็นประธานจัดงานประเพณีไถ่ชีวิตโคในปีนี้  ให้งานนี้ได้เป็นสะพานบุญอันยิ่งใหญ่  แก่เหล่ากัลยาณมิตรผู้ใจบุญทั่วทุกสารทิศ  โดยปีนี้ เราได้ไถ่ชีวิตโค จำนวนทั้งสิ้น 37 ตัว  ให้รอดพ้นจากการโดนเบียดเบียนชีวิต ซึ่งโคที่ได้ช่วยเหลือมานั้น ทางมูลนิธิจะได้มีการมอบให้แก่เกษตร ได้รับไปเลี้ยงดูแลต่อไป  เพื่อได้ช่วยเหลือเกษตร   ในการประกอบสัมมาอาชีพ สร้างงานสร้างอาชีพ  เป็นเสมือนบุญต่อบุญอันยิ่งใหญ่เกื้อกูลกัน เป็นกงล้อแห่งบุญอันไม่มีประมาณ   ข้าพเจ้าเห็นถึงความตั้งใจ  และปณิธานอันแรงกล้าของมูลนิธิโรงเจแห่งนี้ ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา  ได้ช่วยเหลือโคแล้วกว่า 420 ตัว  มีนักบุญผู้ใจบุญทั่วทุกสารทิศหลั่งไหลแวะเวียนมาทำบุญไม่ขาดสาย ข้าพเจ้า จะช่วยเหลือ สนับสนุน ให้สถานธรรมแห่งนี้ได้จัดงานประเพณีตรง ตามปณิธานของมูลนิธิ  เจ้าสำนัก  ให้มูลนิธิเป็นสถานธรรม คู่กับบ้านเมืองสืบไป ขอบคุณครับ

               สำหรับงานไถ่ชีวิตโค  จะจัดขึ้นในวันที่ 21 – 30 กรกฏาคม  2567   ณ มูลนิธิโรงเจเต๋าบ้อเก็งหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา

               สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
                  ☎️089-877-0852
                  ☎️074-800-588
 
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics